Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi... tại nhà khách hàng
Tuân thủ quy trình sửa chữa / thay thế bao gồm: Kiểm tra, chẩn đoán lỗi, sửa chữa, làm lại, thay thế và ghi nhận lại tất cả các bước cần thiết trong quá trình sửa chữa / thay thế
Tư vấn khách hàng về chính sách bảo hành, chi phí sửa chữa, liên hệ khách hàng sắp lịch hẹn về thời gian đến sửa chữa
Phối hợp với kho để đảm bảo các linh kiện sửa chữa / thay thế luôn sẵn có để kịp thời cho việc sửa chữa cũng như trả lại xác linh kiện bị hỏng.