Vai trò của vị trí: Phát triển thị trường & Đảm bảo mục tiêu kinh doanh dịch vụ S.E.O tại VP HCM
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
Nhiệm Vụ 1: Đảm bảo mục tiêu ký mới hợp đồng S.E.O của Phòng kinh doanh tại thị trường TP.HCM
Lập kế hoạch kinh doanh của phòng
Điều phối nguồn lực nhân sự phòng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh
Theo dõi, quản lý khách hàng tiềm năng của phòng, đề xuất và định hướng trên từng khách hàng để tăng tỷ lệ ký cho nhân viên
Kiểm soát chất lượng đầu ra của nhân sự: báo giá, giải pháp S.E.O, proposal...
Xây dựng các mối quan hệ đối tác chiến lược (với các công ty đối tác, các Agency IMC,...) để khai thác thêm các khách hàng tiềm năng
Lập kế hoạch kinh doanh của phòng
Điều phối nguồn lực nhân sự phòng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh
Theo dõi, quản lý khách hàng tiềm năng của phòng, đề xuất và định hướng trên từng khách hàng để tăng tỷ lệ ký cho nhân viên
Kiểm soát chất lượng đầu ra của nhân sự: báo giá, giải pháp S.E.O, proposal...
Xây dựng các mối quan hệ đối tác chiến lược (với các công ty đối tác, các Agency IMC,...) để khai thác thêm các khách hàng tiềm năng
Nhiệm Vụ 2: Đảm bảo mục tiêu ký mới hợp đồng S.E.O của bản thân
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng từ nguồn marketing công ty và nguồn cá nhân
Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu, ngân sách của Khách hàng
Lập proposal cùng team và trực tiếp pitching
Phối hợp nội bộ để xây dựng kế hoạch chi tiết cho dự án
Đàm phán, thương thảo và ký kết Hợp đồng
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng từ nguồn marketing công ty và nguồn cá nhân
Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu, ngân sách của Khách hàng
Lập proposal cùng team và trực tiếp pitching
Phối hợp nội bộ để xây dựng kế hoạch chi tiết cho dự án
Đàm phán, thương thảo và ký kết Hợp đồng
Nhiệm Vụ 3: Xây dựng đội ngũ kinh doanh tinh nhuệ và chuyên môn tốt
Tuyển dụng và trực tiếp đào tạo nhân viên mới
Đánh giá nhân sự và định hướng lộ trình phát triển của nhân sự trong team
Thúc đẩy và tạo động lực cho các thành viên trong team: Ghi nhận, feedback, đề xuất tăng lương, thưởng....
Tuyển dụng và trực tiếp đào tạo nhân viên mới
Đánh giá nhân sự và định hướng lộ trình phát triển của nhân sự trong team
Thúc đẩy và tạo động lực cho các thành viên trong team: Ghi nhận, feedback, đề xuất tăng lương, thưởng....
Nhiệm Vụ 4: Phát triển dịch vụ S.E.O
Nghiên cứu nhu cầu khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh dịch vụ S.E.O
Đề xuất chiến lược bán hàng, cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng, thị trường
Xây dựng và đề xuất cải thiện bộ tài liệu bán hàng (Credential, case study, báo giá mẫu, hợp đồng mẫu, chính sách bán hàng, điều khoản thanh toán), quy trình bán hàng phù hợp với thị trường HCM nhằm tăng tỷ lệ ký tốt nhất
Nghiên cứu nhu cầu khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh dịch vụ S.E.O
Đề xuất chiến lược bán hàng, cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng, thị trường
Xây dựng và đề xuất cải thiện bộ tài liệu bán hàng (Credential, case study, báo giá mẫu, hợp đồng mẫu, chính sách bán hàng, điều khoản thanh toán), quy trình bán hàng phù hợp với thị trường HCM nhằm tăng tỷ lệ ký tốt nhất