1. Lập Kế hoạch & Triển khai hoạt động:
- Quản lý độ ngũ Marketing (5-7 nhân sự)
- Trực tiếp xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty, phát triển thương hiệu các nhãn hàng nhà hàng, sky bar con, phát triển các doanh thu các cơ sở khách sạn, nhà hàng đang hoạt động và mở mới
- Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị bao gồm chiến lược, mục tiêu, ngân sách và chiến thuật
2. Thúc đẩy doanh số và Quản lý chi phí
- Giám sát & Kiểm soát ngân sách tiếp thị của Công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh, sáng kiến mới và các vấn đề liên quan khác tới thương hiệu
- Đánh giá các cơ hội hợp tác, tài trợ và quảng cáo một cách liên tục
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng & tiếp thị nếu được yêu cầu.
3. Quản lý nhân sự và các công việc khác.
- Quản lý nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, giao việc và đánh giá nhân viên trong team.
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hoạt động của team MKT