1. Quản lý và phát triển sản phẩm (50%)
- Quản lý danh mục nhóm ngành hàng phụ trách: Giá mua, giá bán, tồn kho, chất lượng hàng hoá,..
- Tìm kiếm, phát triển các sản phẩm mới từ Nhà cung cấp hoặc phối hợp R&D để làm ra các sản phẩm mới.
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện sản phẩm bao gồm: thành phần, bao bì, tem nhãn, quy cách, cách thức vận hành...
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu sản xuất sản phẩm, đưa sản phẩm ra thị trường.
2. Phát triển kinh doanh (25%)
- Phụ trách phát triển nhóm ngành hàng FOOD được giao.
- Thực hiện các chương trình Khuyến Mãi, bán hàng: Tính toán giá bán, lợi nhuận, số lượng bán, doanh thu dự kiến.
- Làm việc với Nhà cung cấp và tham gia đặt hàng NCC ngành hàng phụ trách
- Quản lý các nền tảng bán hàng, đối tác kinh doanh.
- Làm việc với khối bán hàng, Marketing thường xuyên để thực hiện chương trình chạy chỉ tiêu ngành hàng
- Giám sát và kiểm soát các nhóm vận hành theo đúng tiêu chuẩn của Ngành hàng đưa ra
3. Báo cáo & kiểm soát (25%)
- Theo dõi tiến độ bán hàng, kiểm tra tồn kho, lên kế hoạch đề xuất đặt hàng, sản xuất để đáp ứng với nhu cầu kinh doanh.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng và giá cả hàng hóa thường xuyên để tối ưu chi phí ngành hàng.
- Giải quyết các khiếu nại về hàng hóa, NCC, hoặc các vấn đề phát sinh liên quan tới SP, NCC nếu có.
- Kiểm soát các loại chi phí ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của Ngành hàng: Bao bì, nguyên liệu phụ, giá cost SP, chi phí khuyến mãi, chi phí khác...
- Xây dựng công việc, mối quan hệ với các NCC cũ tìm kiếm các NCC mới.
- Làm các báo cáo và công việc khác theo phân công của quản lý.