1. Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng
2. Tham gia vào quá trình sản xuất hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách
3. Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng
4. Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng và vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất
5. Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng
6. Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan
7. Báo cáo lên cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng