- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học các ngành về quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành, ngôn ngữ Anh hoặc các ngành có liên quan.
- Có định hướng công việc rõ ràng. Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ, tính giá, xuẩt vé
-Có kinh nghiệm bán vé, hoặc đã học nghiệp vụ bán vé máy bay, kinh nghiệm trong ngành du lịch, ngoại ngữ, tin học, quản trị kinh doanh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết trình tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, khả năng học hỏi và phát triển tự thân tốt.
- Tiếng anh cơ bản.