- Trả lời tin nhắn, bình luận từ khách hàng trên fanpage một cách nhanh chóng và chính xác.
- Tư vấn, chốt đơn, lên đơn, theo dõi đơn hàng đến khi khách nhận được hàng.
- Kiểm hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, nhận và xử lý phản hồi, xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh các kịch bản tư vấn khách hàng để đạt hiệu quả để khách hàng cho thông tin.
- Soạn thảo các câu mẫu gửi báo giá cho khách hàng, file thông tin sản phẩm tư vấn, các thông báo tới khách hàng, chương trình khuyến mại.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng theo yêu cầu của quản lý.
- Lập mục tiêu công việc và kế hoạch công việc tháng. Gửi Báo cáo theo tuần / tháng / ngày.