- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ:
+ Quản lý con dấu;
+ Theo dõi, quản lý văn bản đến, văn bản đi;
+ Lưu trữ/sắp xếp công văn, tài liệu khoa học, hợp lý;
+ Giao nhận hồ sơ tài liệu.
- Công tác hành chính:
+ Soạn thảo văn bản: Quyết định, tờ trình, công văn, thông báo, báo cáo,...
+ Quản lý, mua sắm, sữa chữa tài sản, trang thiết bị, văn phòng làm việc phục vụ hoạt động của các phòng, ban dự án;
+ Mua sắm văn phòng phẩm phục vụ hoạt động của tất cả các phòng, ban dự án;
+ Đôn đốc, giám sát việc thực hiện nội quy lao động, quy trình làm việc của người lao động thuộc nhóm các Công ty.
- Công tác nhân sự:
+ Tuyển dụng: Sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên;
+ Thực hiện và theo dõi công tác chấm công, nghỉ phép;
+ Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên;
+ Giải quyết chế độ cho Người lao động.
- Công tác kế hoạch:
+ Đôn đốc việc giao nhiệm vụ và đánh giá thực hiện nhiệm vụ của Người lao động;
+ Tổng hợp, theo dõi kết quả hoàn thành nhiệm vụ của Người lao động.