Thực hiện công tác văn thư – lưu trữ
Soạn thảo các văn bản hành chính của Công ty trình Quản lý trực tiếp. Ban hành các văn bản, nội dung, thông báo sau khi được duyệt
Sắp xếp, lưu trữ khoa học công văn đi, công văn đến, VBHC, các hợp đồng, hồ sơ pháp lý của Công ty.
Lập, theo dõi và cập nhật các hồ sơ, hợp đồng hết hạn
Cập nhật, theo dõi và quản lý TS-CC-DC.
Cập nhật danh sách tài sản và lập báo cáo tài sản định kì
Tiếp nhận các đề xuất về mua CC-DC-TS, VPP và thực hiện theo đúng quy trình
Thực hiện đúng quy trình thu hồi, thanh lý TS-CC-DC và trình lãnh đạo phê duyệt đối với các TS-CC-DC bị hư hỏng không thể sửa chữa
Kiểm soát chi phí hành chính
Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ và xử lý các đề xuất của các phòng ban trong công tác hành chính
Kiểm soát các chi phí hành chính, phân tích và so sánh chi phí khi có sự thay đổi
Thực hiện các công tác liên quan đến PCCC, VSMT
Quản lý các bộ phận : Bảo vệ, Tạp vụ, Nấu ăn
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên