• Lập hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán
• Tiếp nhận, kiểm tra, quản lý hóa đơn chứng từ đi, đến.
• Quản lý số liệu nhập-xuất-tồn, tính chi phí, giá thành, kiểm kê hàng nhập, hàng tồn, tình trạng hàng hoá.
• Ghi chép sổ thu-chi, thanh toán, ngân hàng, công nợ; theo dõi đốc thúc các khoản phải thu-phải trả.
• Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm; kiểm kê, cấp phát cho NLD.
• Chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi, bảo hiểm của NLD.
• Quản lý nghĩa vụ thuế. Rà soát đối chiếu, hoàn chỉnh các vấn đề thuế.
• Kê khai thuế, BCTC, quyết toán thuế và các phát sinh thuế liên quan.
• Tổng hợp, thống kê số liệu kế toán khi có yêu cầu đối soát hoặc các yêu cầu khác của cấp trên.