- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, tâm lý/thị hiếu Khách hàng., xu hướng trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
- Phân tích và lựa chọn Khách hàng mục tiêu;
- Thu thập thông tin Khách hàng., xây dựng cơ sở dữ liệu Khách hàng.
- Khai thác và tìm kiếm thông tin Khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống Khách hàng tiềm năng;
- Trực tiếp liên hệ với Khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của Công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng, bàn giao sản phầm với Khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Tham gia công tác quyết toán, thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của Công ty đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ và tương tác với Khách hàng, thúc đẩy họ giới thiệu và tái sử dụng sản phẩm.