- Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm, làm việc với khách hàng.
- Triển khai thông tin dự án (các yêu cầu từ chủ đầu tư, bản vẽ thiết kế, hồ sơ mời thầu...), dự toán và bóc tách khối lượng.
- Quản lý, tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến đấu thầu... cho đến khi nhận được gói thầu.
- Chuẩn bị tài liệu, mẫu mã, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
- Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.