Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT, Viễn Thông, Tiếp Thị...
Có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị về dịch vụ phát triển kênh của food/ví/POS... là một lợi thế.
Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.
Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT, Viễn Thông, Tiếp Thị...
Có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị về dịch vụ phát triển kênh của food/ví/POS... là một lợi thế.
Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.
Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.