- Hồ Chí Minh: - Hồ Chí Minh
Đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng thông qua tư vấn sản phẩm, xử lý khiếu nại, và duy trì tiêu chuẩn hoạt động tại cửa hàng.
NHIỆM VỤ CHÍNH
A. Tư vấn bán hàng:
Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm (kính áp tròng, kính mắt, phụ kiện chăm sóc mắt, v.v.).
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp, bao gồm cả hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Hỗ trợ khách hàng thử sản phẩm và đưa ra các gợi ý giá trị gia tăng.
B. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại:
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo với quản lý để cải thiện dịch vụ.
Chăm sóc hậu mãi, duy trì mối quan hệ với khách hàng thường xuyên.
C. Chăm sóc mắt:
Hỗ trợ khách hàng thực hiện các bước kiểm tra mắt cơ bản hoặc hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm chăm sóc mắt đúng cách.
Đảm bảo khách hàng hiểu rõ quy trình vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
D. Quản lý kho và đóng gói hàng hóa:
Chuẩn bị đơn hàng (cả tại cửa hàng và online), đóng gói đúng quy chuẩn và bàn giao cho khách/đơn vị vận chuyển.
Theo dõi và kiểm soát hàng hóa trong kho, báo cáo các vấn đề về tồn kho, mất mát hoặc hỏng hóc.
Bảo quản hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo sản phẩm luôn sẵn sàng và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
E. Duy trì không gian cửa hàng:
Thực hiện vệ sinh, sắp xếp cửa hàng gọn gàng, đảm bảo không gian mua sắm sạch sẽ và chuyên nghiệp.
Kiểm tra và duy trì các thiết bị tại cửa hàng (máy đo mắt, máy tính, thiết bị thanh toán, v.v.) hoạt động tốt.
F. Các công việc khác:
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp (QLTT), bao gồm tham gia các buổi đào tạo, hỗ trợ sự kiện, và chiến dịch bán hàng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
06 ngày/tuần, xoay ca
Ca 1: 8h - 15h30, Ca 2: 14h15 - 21h45
4. Yêu cầu công việc:
Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có chứng chỉ hoặc kiến thức cơ bản về chăm sóc mắt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc y tế.
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt, thân thiện, tạo thiện cảm với khách hàng.
Khả năng xử lý vấn đề và giải quyết khiếu nại.
Hiểu biết cơ bản về sản phẩm chăm sóc mắt là lợi thế.
Tính cách: Cẩn thận, trách nhiệm, và có tinh thần hợp tác.
5. Quyền lợi:
Lương cơ bản + Lương hiệu quả công việc
Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
Được tham gia các chương trình phúc lợi và hỗ trợ sức khỏe.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM QUỐC TẾ DÉ SEE
CÔNG TY TNHH DVTM & XNK SECOM
Công Ty TNHH Kho Vận Mekong
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BLUE SEA VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MR RIN GROUP
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Sài Gòn Luxury
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão
Công Ty TNHH Minh Khang Trading
ChubbLife Việt Nam
Công ty cổ phần tập đoàn Golf 1 Studio
CÔNG TY TNHH N.K MỸ KIM
CÔNG TY CỔ PHẦN IMOBI
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NAMASTE
CÔNG TY TNHH OLIU GROUP
ShopDunk - Công ty CP HESMAN
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC Pro Company
CÔNG TY TNHH ADSAGENCY VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ 4GS TEXAS
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU ULTRA MOON
CÔNG TY TNHH PUZZLE STUDIO
Công ty TNHH Milsgate
Công Ty TNHH Ecovista
CÔNG TY CỔ PHẦN KOREA FASHION VINA
CÔNG TY CP SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHẢI HƯNG
CÔNG TY TNHH PEACH CONSULTING
công ty TNHH Vĩnh Cara Diamond Jewelry
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI GIAO NHẬN BA SÁU NĂM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC VẠN XUÂN
JobsGO Recruit
JobsGO Recruit
Bellsystem24 VietNam
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN KHẢI HƯNG
CÔNG TY TNHH NONGSHIM VIỆT NAM
SHINHAN FINANCE
Bellsystem24 VietNam
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão
Đại Lý Mỹ Phẩm Sami
Công Ty TNHH Giải Pháp STT Việt Nam