A. Tìm Kiếm Khách Hàng Trong Ngành F&B:
Liên hệ và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại công ty hoặc tại chuỗi cửa hàng của họ để đề xuất sản phẩm và dịch vụ của GoodFood.
Chốt thông tin và ghi nhận yêu cầu của khách hàng thông qua các buổi gặp, email sau cuộc họp trực tiếp
B. Quản Lý và Chăm Sóc Khách Hàng:
Tiếp tục gặp gỡ và thảo luận với khách hàng trực tiếp để duy trì mối quan hệ.
Kết hợp với bộ phận R&D để đưa ra các công thức và công nghệ nấu ăn mới, phù hợp với yêu cầu và khẩu vị của khách hàng, bao gồm bộ phận mua hàng công ty, chủ kinh doanh chuỗi, quản lý, bếp trưởng, quản lý điều hành chuỗi, nhà hàng, khách sạn, v.v.
Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.