Tiếp cận KH tiềm năng, bán sản phẩm, dịch vụ và cùng các bộ phận liên quan xử lý các thắc mắc, phản hồi của khách hàng ngay khi khách hàng yêu cầu.
Thường xuyên theo dõi và nắm được thông tin tồn kho, tiến độ sản xuất.
Chăm sóc tệp khách hàng hiện có vàthông qua họ đề nghị giới thiệu mở rộng các khách hàng mới trong mối quan hệ của tệp khách hàng này
Giới thiệu, phổ biến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của sản phẩm, dịch vụ, hồ sơ... đến khách hàng.
Lên đơn trên CRM cho KH, đảm bảo sự chính xác về các thông tin trên đơn hàng
Tìm kiếm xây dựng thêm data khách hàng từ những nguồn mới (Hội chợ, sự kiện, các hội nhóm trên MXH, diễn đàn,... )
Thông qua hệ thống mạng xã hội, Website,Landingpage,... xây dựng các kênh bán hàng cá nhân dựa trên tài khoản,trang thiết bị của công ty cung cấp nhằm gia tăng tập khách hàng và quản bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Trúc Lâm An
Nắm vững đơn giá, báo giá, nội dung, ý nghĩa, công dụng, cách áp dụng, cách thực hiện của tất cả các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp....
Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
Tham gia thực hiện các chương trình hội thảo, hội chợ, sự kiện của Trúc Lâm An...khi được yêu cầu
Tham mưu, đề xuất các chiến lược, kế hoạch, phương án bán hàng cho Trưởng phòng Kinh doanh nhằm xây dựng mô hình, chiến lược kinh doanh phù hợp cho Trúc Lâm An
Báo cáo công việc theo định kỳ và khi được yêu cầu.
Các công việc khác được giao theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên