- Tiếp xúc khách hàng trực tiếp tại showroom hoặc qua các phương tiện như điện thoại, email, zalo,...và ghi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
- Lên báo giá và trao đổi với khách để hoàn thiện hợp đồng, soạn HĐ theo mẫu,..
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng, đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng cho khách đúng tiến độ, ghi nhận khiếu nại và chuyển đến bộ phận Bảo hành
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ...
- Thời gian làm việc: T2-T6 từ 8h-17h và T7 từ 8h-15h.