- Mở rộng mạng lưới khách hàng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với khách hàng hiện có
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển, giao nhận và kho bãi...;
- Báo giá, thương thảo hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận trong từng giai đoạn
- Theo dõi cập nhật tình hình lô hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo yêu cầu Công ty.
English version as below:
- Develop, and expand the company’s customer base, and build strong customer relationship management for existing and new clients.
- Work with the Sales team, design and implement the strategic business plan to sell the services that benefit customers’ needs
- Prepare, submit, and follow up on quotation, and sales contract.
- Achieve growth and hit monthly sales targets.
- Handle customer complaints and disputes, liaise with overseas and network partners on sales-related matters
- Ensure sales agreements indicate clear payment terms and collect accounts receivables as and when needed
- Work with other teams and perform tasks & report to managers as requested