Tiếp nhận, trả lời & chuyển tất cả cuộc điện thoại từ ngoài đến các bộ phận liên quan với thái độ nhã nhặn, lịch sự.
Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để bảo đảm khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bất kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể để duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch (Các tour-tuyến, phương tiện đi lại...).
Tiến hành các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài...
Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.