Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng phòng kinh doanh
Phối hợp với đội Marketing để thu thập, cập nhật và sử dụng thông tin khách hàng hiệu quả
Trực và tư vấn khách hàng qua các kênh giao tiếp với khách hàng như: hotline, chatbot, facebook,zalo,email...
Trực online ngoài giờ hành chính (tại nhà) theo lịch phân công của người quản lý
Tham gia chào bán các sản phẩm của công ty trong các hội nhóm du lịch, lữ hành mạng xã hội (facebook, zalo,...)
Nắm rõ nghiệp vụ, sản phẩm, quy trình làm việc để giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm chốt đơn và giữ khách hàng tiềm năng
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Thay mặt công ty chăm sóc, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
Cập nhật các chương trình mới, giá cả, chính sách khuyến mại của liên minh, đại lý... để tư vấn cho khách hàng.
Có khả năng xây dựng sản phẩm combo theo nhu cầu phát sinh của khách hàng (phòng khách sạn, vé máy bay, xe di chuyển, nhà hàng, du
thuyền....)
Các công việc khác theo yêu cầu người quản lý trực tiếp