- Đón tiếp, trò chuyện và lắng nghe khách hàng về nhu cầu sửa chữa.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ hotline sửa chữa, giải đáp thắc mắc đến khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ sửa chữa - bảo hành phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin trên phần mềm, điều phối máy đến kỹ thuật viên phục vụ khách hàng.
- Là đầu mối liên lạc nội bộ Kỹ thuật và khách hàng: về tình trạng máy, phương án xử lý, các trường hợp cần xin ý kiến khách hàng, v.v.
- Làm việc với các phòng ban liên quan, theo dõi đến khi hoàn thành phiếu xử lý.
- Xử lý các trường hợp bảo hành, khiếu nại
- Tiếp nhận, kiểm định tình trạng, chất lượng và giá thu máy cũ
- Tư vấn các sản phẩm phụ kiện điện thoại, máy tính bảng, macbook và đồ chơi công nghệ tại cửa hàng.
- Giao nhận hàng bảo hành sửa chữa với Trung tâm bảo hành của hãng, Nhà cung cấp sửa chữa của CareCenter.
- Thực hiện các công việc chung khác tại cửa hàng: vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa,... và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Địa điểm làm việc: 121 Chu Văn An, Bình Thạnh. Và CareCenter Bạch Đằng, Bình Thạnh.