Nghiên cứu thị trường; Lập kế hoạch và thực hiện bán hàng, phát triển kinh doanh; Lập báo cáo bán hàng, cập nhật dữ liệu bán hàng hàng tuần.
Kiểm soát phân phối, vận chuyển giao hàng. Xây dựng, duy trì và giám sát việc thực hiện các quy trình bán hàng, giao hàng, thanh toán, công nợ. Lập và theo dõi các hợp đồng mua bán với các cửa hàng của enfarm và đại lý.
Xây dựng đội nhóm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng: Tuyển dụng, quản lý, duy trì, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên. Đánh giá hiệu suất, năng lực nhân viên định kỳ. Đào tạo bán hàng và kiến thức sản phẩm tới đội ngũ bán hàng.
Đại diện công ty trong giao thiệp với các đối tác và cơ quan nhà nước tại địa phương nơi enfarm phát triển kinh doanh
Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung theo chiến lược, kế hoạch Marketing. Nắm bắt theo dõi xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung hàng tháng cho website, facebook & các kênh Marketing khác. Quản trị thông điệp truyền thông/hình ảnh thương hiệu đến với Khách hàng mục tiêu (Đại lý, nhà phân phối, doanh nghiệp, nông dân, Báo chí...); nội dung thông tin trên các kênh thông tin chính thức của công ty
Phát triển nội dung cho các chương trình của công ty như: chương trình khuyến mại lớn cho người tiêu dùng, các hoạt động triển lãm, launching phát triển sản phẩm mới, sản phẩm mùa vụ.
Rà soát, kiểm duyệt nội dung thông cáo báo chí và thông báo gửi tới khách hàng.
Lập bảng phân tích hoạt động truyền thông trên báo chí/truyền hình, các kênh truyền thông chủ động (như facebook, website...) của công ty với đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất phương án cải thiện (nếu có)
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo