1.Quản lý Hành chính
Điều phối và giám sát các hoạt động hành chính hàng ngày của trường.
Đảm bảo tất cả các quy trình, quy định của trường được thực hiện đúng đắn và hiệu quả.
Theo dõi, quản lý hồ sơ Pháp lý về cơ sở vật chất, thực hiên báo cáo định kỳ
2. Quản lý Nhân sự
Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự thuộc Bộ phận: Cơ sở vật chất, Y tế, Bán trú - Nội trú,
Công nghệ thông tin
Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
3. Quản lý các hạng mục công việc
Giám sát việc bảo trì, nâng cấp cơ sở vật chất của trường.
Giám sát công tác dịch vụ thuê ngoài như an ninh, vệ sinh của Trường
Giám sát, quản lý bếp ăn, dinh dưỡng, công tác bán trú - nội trú, mua hàng -thư viện, xe đưa rước
Đảm bảo môi trường học tập an toàn, sạch sẽ và hiện đại cho học sinh và giáo viên.
Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo an toàn, an ninh trong khuôn viên trường.
4. Phát triển chiến lược
Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển dài hạn của trường.
Đề xuất và triển khai các chính sách, dự án cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng giáo dục