5+ năm kinh nghiệm quản lý kiểm thử phần mềm trong môi trường hoạt động trực tiếp với ngăn xếp công nghệ phức tạp như ERP / Odoo, Di động, Web, Cloud Native và các thành phần API Middleware với các tích hợp bên ngoài
Đã tốt nghiệp bậc đại học
Có kinh nghiệm theo dõi số liệu chạy nước rút (lỗi burndown, tỷ lệ thoát lỗi, v.v.) và giám sát các chỉ số (tỷ lệ sự cố, tỷ lệ ANR, v.v.)
Kinh nghiệm tạo tài liệu thử nghiệm, bao gồm tài liệu về các phương pháp hay nhất và ủng hộ các chiến lược để thử nghiệm hiệu quả và tăng chất lượng
Kinh nghiệm làm việc trong các nhóm đa chức năng
Kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp QA thuê ngoài và quản lý các nhóm QA ở nước ngoài và / hoặc từ xa
Kinh nghiệm đã được chứng minh khi sử dụng dữ liệu để thúc đẩy các quyết định chất lượng
Tạo các trường hợp kiểm thử chi tiết, kịch bản, ghi chú phát hành và các tài liệu kỹ thuật khác dựa trên thông số kỹ thuật và vé.
Tự động kiểm tra khi thích hợp để ngăn chặn hồi quy.
Đạt tiêu chuẩn chất lượng theo xác định của nhóm.
Hoạt động như một hỗ trợ cấp hai để xem xét và tái tạo các yêu cầu của khách hàng leo thang từ Dịch vụ khách hàng.
Giao tiếp hiệu quả với Dịch vụ khách hàng, nhà phát triển nội bộ, các tài nguyên QA nội bộ khác và các cơ quan / nhà cung cấp phát triển bên ngoài về lỗi, bản sửa lỗi và bản phát hành.
Liên tục theo dõi và cải tiến quy trình QA để nâng cao hiệu quả và hiệu quả.
Phương pháp kiểm tra QA thủ công và tự động cho cả web và ứng dụng, đặc biệt là Selenium.
Hiểu biết về vòng đời phát triển phần mềm (SDLC) và vai trò của QA trong đó.
Selenium hoặc khung tự động hóa kiểm thử tương tự.
Kiểm tra thiết bị chéo, cả vật lý và ảo (Browserstack).
Thành thạo các sản phẩm Atlassian (Jira / Confluence) hoặc các công cụ quản lý dự án / theo dõi lỗi tương tự.
Quen thuộc với các quy trình tích hợp liên tục/triển khai liên tục (CI/CD) là một điểm cộng.
Có phương pháp và tổ chức.
Hoạt động tốt cả độc lập và hợp tác.
Kỹ năng giao tiếp & lãnh đạo tuyệt vời.
Kỹ năng viết kỹ thuật.
Tò mò và thúc đẩy học hỏi.
5+ năm kinh nghiệm quản lý kiểm thử phần mềm trong môi trường hoạt động trực tiếp với ngăn xếp công nghệ phức tạp như ERP / Odoo, Di động, Web, Cloud Native và các thành phần API Middleware với các tích hợp bên ngoài
Đã tốt nghiệp bậc đại học
Có kinh nghiệm theo dõi số liệu chạy nước rút (lỗi burndown, tỷ lệ thoát lỗi, v.v.) và giám sát các chỉ số (tỷ lệ sự cố, tỷ lệ ANR, v.v.)
Kinh nghiệm tạo tài liệu thử nghiệm, bao gồm tài liệu về các phương pháp hay nhất và ủng hộ các chiến lược để thử nghiệm hiệu quả và tăng chất lượng
Kinh nghiệm làm việc trong các nhóm đa chức năng
Kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp QA thuê ngoài và quản lý các nhóm QA ở nước ngoài và / hoặc từ xa
Kinh nghiệm đã được chứng minh khi sử dụng dữ liệu để thúc đẩy các quyết định chất lượng
Tạo các trường hợp kiểm thử chi tiết, kịch bản, ghi chú phát hành và các tài liệu kỹ thuật khác dựa trên thông số kỹ thuật và vé.
Tự động kiểm tra khi thích hợp để ngăn chặn hồi quy.
Đạt tiêu chuẩn chất lượng theo xác định của nhóm.
Hoạt động như một hỗ trợ cấp hai để xem xét và tái tạo các yêu cầu của khách hàng leo thang từ Dịch vụ khách hàng.
Giao tiếp hiệu quả với Dịch vụ khách hàng, nhà phát triển nội bộ, các tài nguyên QA nội bộ khác và các cơ quan / nhà cung cấp phát triển bên ngoài về lỗi, bản sửa lỗi và bản phát hành.
Liên tục theo dõi và cải tiến quy trình QA để nâng cao hiệu quả và hiệu quả.
Phương pháp kiểm tra QA thủ công và tự động cho cả web và ứng dụng, đặc biệt là Selenium.
Hiểu biết về vòng đời phát triển phần mềm (SDLC) và vai trò của QA trong đó.
Selenium hoặc khung tự động hóa kiểm thử tương tự.
Kiểm tra thiết bị chéo, cả vật lý và ảo (Browserstack).
Thành thạo các sản phẩm Atlassian (Jira / Confluence) hoặc các công cụ quản lý dự án / theo dõi lỗi tương tự.
Quen thuộc với các quy trình tích hợp liên tục/triển khai liên tục (CI/CD) là một điểm cộng.
Có phương pháp và tổ chức.
Hoạt động tốt cả độc lập và hợp tác.
Kỹ năng giao tiếp & lãnh đạo tuyệt vời.
Kỹ năng viết kỹ thuật.
Tò mò và thúc đẩy học hỏi.