- Lào Cai: 015 Mường Hoa, Sa Pa
Chịu trách nhiệm với Quản lý khách sạn về chất lượng dịch vụ và các hoạt động kinh doanh của khu vực nhà hàng
Xây dựng hình ảnh nhà hàng, xây dựng các quy trình, quy chế cho hoạt động của Nhà hàng và giám sát các quy trình thực hiện.
Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên;
Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, set up bàn ăn... tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng - kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất;
Phân công nhân viên thực hiện các công việc thu dọn, vệ sinh... khi kết thúc ca làm việc.
Quản lý và phát triển nguồn nhân lực, duy trì chất lượng nhân sự cũng như chất phục vụ khách hàng tốt theo tiêu chuẩn của Nhà hàng: xây dựng kế hoạch định biên nhân sự cho nhà hàng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên.
Xây dựng các chiến lược kinh doanh nhằm nâng cao doanh số, triển khai công việc kinh doanh, tiếp thị và điều hành hoạt động kinh doanh của Nhà hàng - Quản lý và báo cáo tài chính định kỳ
Quản lý hàng hoá, tài sản của Nhà hàng
Phối hợp với Bếp Nhà hàng để lên Menu phù hợp với nhu cầu của khách hàng; phản hồi các nhận xét của khách hàng về món ăn với Nhà bếp để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.
Hỗ trợ các chiến lược PR, Marketing.
Trực tiếp phục vụ khách VIP
Xử lý các tình huống phát sinh đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng, khách sạn;
Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết
Các công việc khác
Hỏi thăm cảm nhận của thực khách về chất lượng dịch vụ của nhà hàng;
Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi;
Hỗ trợ, thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Tốt nghiệp các chuyên ngành Đầu bếp, Nhà hàng, Khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan
Tiếng anh giao tiếp tốt
02 năm Kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Đảm bảo dụng cụ ăn uống sạch sẽ theo quy định của Nhà hàng trước khi bày biện phục vụ khách hàng;
Duy trì nhà hàng luôn trong điều kiện tốt và phục vụ món ăn tốt;
Có thể giới thiệu món ăn, kiểm tra chất lượng món ăn;
Kiểm tra mỗi món ăn tự chọn có dao dĩa thích hợp và ghi kèm theo tên món ăn
Có hiểu biết về kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thu nhập: 10.000.000vnđ - 15.000.000vnđ + SVC (+ thưởng doanh số) + Tip;
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 7 ngày/ tuần);
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;
Chế độ cơ bản: Ăn ca, hỗ trợ KTX tại KS với nhân sự xa nhà; BHXH, Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;
Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn.
Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI NTD
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SASIN
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ẩm Thực Yum Yum Việt Nam
Công ty Cổ phần Dịch vụ Goldsun
Công Ty TNHH Dịch Vụ Divina
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH BON MI - BON MI
CÔNG TY TNHH MAXSIM
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG XANH SÀI GÒN
CÔNG TY TNHH VI TÍNH NGUYÊN KIM
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KÍNH CHỐNG CHÁY VIỆT
Công ty TNHH Minh Hương PND
CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT
Công ty CPTM Dược Phẩm Phú Thái
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THANG MÁY UNIECO NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN NGÂN HÀNG TÓC VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH CASANHA
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ MANGO SAI GON
Tuyển nhân viên xuất nhập khẩu biết tiếng trung thu nhập 12 - 15 triệu toàn thời gian tại bình dương
CÔNG TY TNHH LIXIN VENEER VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SASIN
CÔNG TY CỔ PHẦN KAS HOLDINGS
CÔNG TY TNHH TMDV THE BANNED COFFEE
CÔNG TY TNHH GF CAPITAL (VIỆT NAM)
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC VIỆT TASTE
CÔNG TY TNHH CHIẾC MUỖNG VÀNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI NTD
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Công ty TNHH Rau Má Xanh