Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh của nhà hàng (chuyên ẩm thực Nhật Bản).
Quản lý nhân sự, đào tạo nhân viên nhà hàng, xếp lịch làm việc tuần cho nhân viên.
Giám sát và kiểm tra việc thực hiện vệ sinh, tác phong, đồng phục và giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra việc chuẩn bị đầu ca, set up nhà hàng, vệ sinh theo tiêu chuẩn.
Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết cho vận hành nhà hàng.
Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu cho Giám đốc.