Vị trí Trợ lý Quản lý nhà hàng - Assistant Store Manager tại TEXAS CHICKEN
1. Công viêc chính:
Công viêc chính:
Hướng dẫn và kiểm soát nhân viên làm việc theo đúng quy trình, tiêu chuẩn
Đề xuất ý kiến về các chương trình đào tạo, quản lý nhân viên cho quản lý khi cần thiết nhằm nâng cao chất lượng nhân sự nhà hàng
Lên lịch làm việc và phân công công việc cho trưởng ca
Điều phối toàn bộ hoạt động của nhà hàng khi QLNH vắng mặt
Hỗ trợ QLNH đánh giá kết quả làm việc và năng lực của từng nhân viên theo định kỳ hàng tháng
Theo dõi và quản lý doanh thu hàng ngày
Kiểm soát hàng hóa trong ca làm việc: nhập vào, bán ra, hàng hủy, hàng tồn,...
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Giám sát nhân viên thực hiện theo đúng quy trình và quy chuẩn của nhà hàng
Tổ chức việc theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách theo định kỳ
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
2. Thời gian làm việc: Full-time 8h/ngày (Ca sáng 8h-16h; Ca chiều 15h-23h), off 1 ngày bất kì không cố định trong tuần.
2. Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc: Khu vực Hà Nội, Đồng Nai, HCM tuỳ theo nguyện vọng và sự phân công của Công ty
3. Địa điểm làm việc:
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Đồng Nai, HCM