Chat trực tuyến, chuyển đổi dữ liệu/nhập dữ liệu khách hàng trên kênh Facebook, Tiktok sau chạy ADS sang số điện thoại
Chuyển đổi từ số điện thoại sang khách hàng thực tế tới phòng khám : Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ KH quan tâm, mời KH tới phòng khám.
Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ KH quan tâm, mời KH tới phòng khám.
Gọi điện check chéo dịch vụ KH với các Bộ Phận tại Phòng Khám: hỏi thăm KH sau 2 ngày thực hiện liệu trình tại PK có hài lòng về dịch vụ, về nhân viên các BP không, tổng hợp các góp ý, complant khách hàng báo cáo lại BGĐ
hỏi thăm KH sau 2 ngày thực hiện liệu trình tại PK có hài lòng về dịch vụ, về nhân viên các BP không, tổng hợp các góp ý, complant khách hàng báo cáo lại BGĐ
Rà soát lại dữ liệu, data cũ, gọi điện chăm sóc các KH đang cần Chăm Sóc theo đúng lịch, các KH hẹn liên lạc lại, KH trong data cũ, chuyển đổi khách cũ đã lâu không đến quay lại PK.
Các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc