- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và đảm bảo mục tiêu về doanh số
- Xây dựng đội ngũ sales, đào tạo, hướng dẫn và quản lý hoàn thành mục tiêu của toàn team
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng mới, cơ hội kinh doanh mới, tập trung đặc biệt vào khách hàng Nhật
- Phân tích xu hướng của thị trường, đề xuất các phương án kinh doanh hiệu quả
- Xây dựng các mối quan hệ tích cực với khách hàng, và tiếp tục chăm sóc khác hàng sau khi cung cấp dịch vụ
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi từ khách hàng, khai thác, làm rõ các yêu cầu, phản ánh, phối hợp với team phát triển phần mềm để nâng cao giá trị sản phẩm cho khách hàng
- Cập nhật thông tin của khách hàng và khách hàng tiềm năng, kiểm soát tỷ lệ hợp tác thành công và báo cáo lên cấp trên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.