Đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo tuân thủ quy định
Mang lại cho bộ phận của mình chất lượng lựa chọn và trình bày sản phẩm mà khách hàng mong đợi
Thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu
Tổ chức mọi hoạt động nhằm mang lại ưu đãi thương mại tốt nhất và dịch vụ khách hàng tốt nhất
Phân công, quản lý và giám sát nhân viên để đảm bảo toàn bộ dây chuyền vận hành trơn tru
Tổ chức và giám sát ca làm việc của nhân viên bao gồm chấm công, hiện diện, thuyết trình, v.v
Duy trì bầu không khí bằng cách kiểm soát, sự sạch sẽ, nhạc nền nếu có, dịch vụ vải lạnh, đồ thủy tinh, bộ đồ ăn, chất lượng và vị trí đặt đồ dùng; Giám sát việc trình bày và chất lượng thực phẩm
Quản lý tốt nhân viên bằng cách định hướng, đào tạo, phân công, lập kế hoạch, huấn luyện, tư vấn, khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên và đưa ra phản hồi để giúp họ lạc quan và làm việc hiệu quả
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng; giải quyết vấn đề; hoàn thành các cuộc kiểm toán
Cung cấp các dịch vụ cao cấp cho khách hàng và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, giải quyết hiệu quả các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Ước tính mức tiêu thụ, dự báo nhu cầu và duy trì lượng hàng tồn trong phòng chờ