- Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý sản phẩm, có khả năng phân tích thị trường và định hình chiến lược sản phẩm, cùng với khả năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên.
Hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho các sản phẩm và dịch vụ
Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ
Xây dựng kế hoạch, giải pháp trong việc bán sản phẩm
Phối hợp xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng
Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm