Sinh viên năm 1, 2, 3 hoặc năm 4, chờ bằng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh,...
Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video (Adobe Premiere, Final Cut Pro, CapCut, v.v.).
Yêu thích sáng tạo nội dung,Có khả năng sáng tạo nội dung theo xu hướng trên các nền tảng Youtube, tiktok.
Hiểu biết cơ bản về các nền tảng video ngắn như TikTok, YouTube Shorts
Có tầm nhìn và mong muốn xây kênh nội dung, đặc biệt là kênh chuyên gia
Đam mê và có mong muốn học hỏi về quay và chỉnh sửa video
Kỹ năng cần có
Viết lách: - Viết được kịch bản ngắn gọn, xúc tích. - Diễn đạt ý tưởng rõ ràng, dễ hiểu. - Viết đúng chính tả, ngữ pháp.
Nghiên cứu & Phân tích: - Tìm kiếm, tổng hợp thông tin trên internet và các nền tảng video
Sáng tạo nội dung:- Đề xuất ý tưởng nội dung. - Nắm bắt xu hướng nội dung trên mạng xã hội.
Kiến thức về mạng xã hội: - Hiểu biết cơ bản về các nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng mềm: - Giao tiếp tốt. - Làm việc nhóm. - Có trách nhiệm, quản lý thời gian.
Công cụ hỗ trợ: - Sử dụng Canva, các công cụ chỉnh sửa ảnh, video cơ bản.
Quay phim: - Hiểu biết cơ bản về quay phim trên điện thoại.
Edit video (CapCut): - Biết sử dụng các tính năng cơ bản của CapCut (cắt ghép, chèn nhạc, chữ)
Công cụ: Có laptop cá nhân
Tinh thần làm việc: Ham học hỏi, năng động, sáng tạo; Trung thực; Yêu thích và muốn phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử
Tinh thần làm việc: