Tìm kiếm khách hàng: Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, nhà phân phối nhỏ, các cửa hàng trực tuyến và cửa hàng ngoại tuyến để hợp tác phân phối sản phẩm của công ty
Giới thiệu sản phẩm: Trình bày và giải thích sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty nhằm thuyết phục khách hàng mua hàng
Thảo luận về giá cả, các điều khoản và điều kiện, sau đó ký kết hợp đồng bán hàng
Xem tin nhắn và giao tiếp với khách hàng
Theo dõi và hỗ trợ khách hàng sau khi bán hàng, đảm bảo họ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ.
Nỗ lực hoàn thành các mục tiêu doanh số đã được giao