Trực sàn TMĐT và page. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng do công ty cung cấp.
Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm, chính sách mua hàng, cập nhật đến khách các hình ảnh sản phẩm rõ nét (theo yêu cầu khách hàng).
Trực tiếp theo dõi hành trình đơn hàng, xử lý khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách về đơn hàng trên kênh sàn và đơn online khác.
Phối hợp cùng Admin để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng và đối tác vận chuyển đơn.
Làm việc cùng kho để cập nhật mẫu sản phẩm mới và số liệu hàng chính xác để bán hàng.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp để phục vụ cho công việc hiệu quả.
Thời gian làm việc: xoay ca, ca 1: 8h30 - 17h30, ca 2: 12h - 21h, 15 ngày trực ca đêm 21h00 - 23h00 (bắt buộc), tháng off 4 ngày, đăng ký lịch với Team Leader.