- Trực sàn TMĐT và page.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng do công ty cung cấp.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm, chính sách mua hàng, cập nhật đến khách các hình ảnh sản phẩm rõ nét (theo yêu cầu khách hàng).
- Trực tiếp theo dõi hành trình đơn hàng, xử lý khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách về đơn hàng trên kênh sàn và đơn online khác.
- Phối hợp cùng Admin để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng và đối tác vận chuyển đơn.
- Làm việc cùng kho để cập nhật mẫu sản phẩm mới và số liệu hàng chính xác để bán hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp để phục vụ cho công việc hiệu quả.
- Thời gian làm việc: xoay ca, ca 1: 8h30 - 17h30, ca 2: 12h - 21h, 15 ngày trực ca đêm 21h00 - 23h00 (bắt buộc), tháng off 4 ngày, đăng ký lịch với Team Leader.