Chịu trách nhiệm giám sát, thực hiện các quy trình làm việc của bộ phận Kỹ thuật theo quy định
Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên kỹ thuật và giám sát
Hướng dẫn các nhân viên kỹ thuật về những quy trình làm việc mới
Quản lý các công việc hành chính của bộ phận kỹ thuật: tiếp nhận yêu cầu kiểm tra/ sửa chữa, đề xuất mua hàng, vật tư kỹ thuật, tiếp nhận hồ sơ trang trí nội thất, v.v...
Giám sát nhà thầu thi công trang trí nội thất, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật, trang thiết bị, cơ sở vật chất công cộng hằng ngày tại toà nhà
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận xử lý các công việc phát sinh liên quan đến công tác kỹ thuật
Phối hợp cùng Ban quản lý tổ chức các sự kiện lễ hội trung thu, 1/6, hội nghị, trang trí Lễ, Tết, ...
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.