Phối hợp cùng Brand Manager xây dựng kế hoạch tổng thể Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty
Trực tiếp triển khai các chương trình Marketing thúc đẩy doanh thu tại điểm bán & kênh phân phối như: Các chương trình Promotion, Sampling, Mini-activation, Event,...
Quản lý tài sản về nhận diện của Công ty tại các đại lý ủy quyền hoặc các kênh phân phối (biển bảng, Poster, Công cụ dụng cụ,...)
Triển khai chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về các chương trình khuyến mãi hoặc thúc đẩy
Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về vị trí đặt biển bảng, Poster,...
Chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của Khách hàng & duy trì mối quan hệ tốt
Tiến hành thu thập thông tin tại các điểm bán lẻ nhằm phân tích báo cáo và biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng & tiêu thụ
Thu thập, hệ thống và báo cáo hoạt động Trade Marketing của đối thủ