Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng dự án.
Phối hợp, cộng tác với người quản lý dự án và cả nhóm kỹ thuật để tối đa hóa năng suất.
Giám sát nhóm dự án, hỗ trợ khi cần thiết.
Sắp xếp và theo dõi lịch trình, đảm bảo dự án được tiến hành theo đúng kế hoạch.
Làm việc với các chuyên gia bên ngoài, nhà thầu, v.v. khi được yêu cầu để đảm bảo chất lượng dự án.
Liên tục cập nhật báo cáo tiến độ dự án cho quản lý cả bằng văn bản và bằng lời nói.
Giám sát ngân sách và giúp đảm bảo các nguyên vật liệu, nguồn nhân lực dự án đều được sử dụng hiệu quả.
Phân tích các yêu cầu nhiệm vụ cụ thể và phân công lại cho các thành viên trong nhóm.
Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính cần thiết như chuẩn bị tài liệu và gửi email, liên hệ đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp...
Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc