- Thực hiện công tác soạn thảo, chỉnh sửa và hoàn thiện Hợp đồng với Khách hàng
- Thực hiện công tác thủ tục kế toán (hóa đơn, theo dõi công nợ,...) trong công tác nội bộ và Khách hàng.
- Thực hiện soạn thảo Hồ sơ (theo biểu mẫu có sẵn), các tài liệu liên quan (BBNT, HSTT, các biểu mẫu biên bản,...) của dự án theo yêu cầu GĐDA
- Thực hiện báo cáo ngày, báo cáo tuần, ghi biên bản họp,... theo nhiệm vụ chuyên trách được giao
- Quản lý và duy trì lưu trữ dữ liệu của dự án (quy trình, hệ thống biểu mẫu...)
- Thực hiện chuẩn bị các tài liệu liên quan theo yêu cầu của BGĐ