- Trợ giúp Giám đốc trong việc điều phối công việc với các đối tác nội địa và quốc tế
- Kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Điều phối, triển khai các kế hoạch, các chiến lược kinh doanh, marketing sau khi được phê duyệt.
- Tham mưu, tham vấn cho giám đốc các giải pháp, các chiến lược phát triển kinh doanh, marketing.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của GĐ
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của GĐ và các cuộc họp của phòng
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến GĐ để xin ý kiến chỉ đạo
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của GĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,...theo ý kiến chỉ đạo của GĐ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của GĐ