1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách.
2. Xử lý đơn hàng trên hệ thống nội bộ công ty ( hệ thống ERP): nhập đơn đặt hàng, đơn xuất hàng, thay đổi thông đơn hàng trên hệ thống...
3. Nhận kế hoạch ( FCST) của khách hàng, thông báo, phối hợp với bộ phận kế hoạch đảm bảo giao hàng theo nhu cầu của khách hàng.
4. Thiết lập danh sách xuất hàng, gửi cho bộ phận kho, chất lượng để giao hàng đủ, đúng quy cách.
5. Hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu của công ty tạo INVOICE, PACKING LIST.
6. Điều phối xe giao hàng: sắp xếp, liên hệ đặt xe giao hàng đảm bảo đúng thời gian yêu cầu.
7. Đối chiếu công nợ và gửi chứng từ thanh toán cho khách hàng.