Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho PGĐ. Thiết kế.
Phụ trách và phối hợp với các phòng Ban nội bộ để thực hiện các công việc về Hành chính của Trung Tâm Thiết Kế (TTTK).
Tổ chức, lưu trữ, quản lý hồ sơ, dữ liệu theo quy trình ISO của Công ty;
Quản lý hồ sơ, dữ liệu chấm công của Nhân sự.
Theo sát Workflow, hỗ trợ nhân viên thiết kế thực hiện công việc;
Quản lý và nhắc nhở các nhân viên làm việc và sinh hoạt chung theo đúng Nội quy tại TTTK và Thư Viện Vật Liệu;
Quản lý - sắp xếp Thư Viện Vật Liệu/ dữ liệu online của Thư Viện/ Nhà Cung Cấp; liên hệ với các Nhà Cung Cấp liên tục update Catalouges/ mẫu vật liệu mới nhất cho Thư Viện Vật Liệu;
Xử lý sơ bộ các vấn đề liên quan đến thiết bị: máy in, máy photo, các máy vi tính và các máy móc khác trong phòng