Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok) của thương hiệu NOAM và giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách đổi trả,...
Báo giá và đàm phán: Báo giá sản phẩm và xử lý các yêu cầu mua hàng từ khách hàng.
Thực hiện các kịch bản remarketing khi khách hàng chưa hoàn tất đơn hàng, như gửi mã miễn phí vận chuyển, mã giảm giá bổ sung sau 3 ngày.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác để đạt mục tiêu doanh số.
Báo cáo tiến độ và kết quả công việc theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Leader.