Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty, bao gồm:
Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing online và offline, bao gồm: SEO, SEM, Social Media Marketing, Content Marketing, Email Marketing, Event Marketing, PR, ...
Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing, đánh giá ROI, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
Quản lý và đào tạo đội ngũ Marketing, phân công nhiệm vụ, giám sát tiến độ công việc.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, R&D, ...) để triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng Marketing mới, ứng dụng các công nghệ Marketing tiên tiến vào hoạt động của công ty.
Chịu trách nhiệm về doanh số kênh bán lẻ B2C, TMĐT, đại lý
Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty, bao gồm:
Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing online và offline, bao gồm: SEO, SEM, Social Media Marketing, Content Marketing, Email Marketing, Event Marketing, PR, ...
Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing, đánh giá ROI, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
Quản lý và đào tạo đội ngũ Marketing, phân công nhiệm vụ, giám sát tiến độ công việc.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, R&D, ...) để triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng Marketing mới, ứng dụng các công nghệ Marketing tiên tiến vào hoạt động của công ty.
Chịu trách nhiệm về doanh số kênh bán lẻ B2C, TMĐT, đại lý
Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.