- Lên kế hoạch, trực tiếp chỉ đạo, sản xuất các loại hình content bao gồm: content fanpage, website, landing page, banner, kịch bản video quảng cáo (chủ yếu), content seeding ...
- Xây dựng kịch bản, lên ý tưởng cho các kênh Tiktok, Facebook...của Công ty;
- Cập nhật xu hướng, đề xuất ý tưởng mới mang tính sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông của Công ty
- Lập ngân sách, theo dõi, tối ưu chi phí sử dụng cho các chiến dịch/kế hoạch marketing
- Biên tập các ấn phẩm POSM, nội dung truyền thông nội bộ
- Quản lý đội content, biên tập, biên kịch và điều hành nhân viên thực hiện các công việc được giao, đảm bảo chất lượng nội dung và deadline công việc.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, kế hoạch dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác của phòng Marketing theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.