- Quản lý tất cả các hoạt động của bộ phận, tham mưu với BGĐ về những chính sách nhân sự, phân tích đánh giá thực trạng bộ máy nhân sự và định hướng phát triển
- Thiết lập và tổ chức thực hiện các chính sách về nhân sự và hành chính
- Theo dõi và hướng dẫn nhân viên nhân sự giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động,......
- Quản lý, điều hành các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng HCNS.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.