Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ và tour du lịch của Công ty.
Lập kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh của Phòng theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ.
Xây dựng cơ cấu, hệ thống nhân sự thuộc lĩnh vực phụ trách, đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong từng thời kỳ.
Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Phân bổ chỉ tiêu, chỉ đạo, định hướng, triển khai, giám sát nhân viên hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
Xây dựng mối quan hệ, dữ liệu các đối tác dịch vụ, nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Lập database, hồ sơ khách hàng; Xây dựng mối quan hệ, duy trì, phát triển khách hàng.
Khảo sát, phân tích, phối hợp với Bộ phận Điều hành Tour xây dựng các sản phẩm tour mới, các tour/tuyến điểm mới, dịch vụ mới, các cách tiếp cận khách hàng mới, các đối thủ cạnh tranh.
Giám sát, đánh giá công việc của nhân viên.
Đề xuất Ban lãnh đạo các giải pháp nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.