Lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động của phòng kinh doanh, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và lợi nhuận theo yêu cầu của công ty
Phân công và giao KPIs cho nhân viên, theo dõi và đánh giá kết quả công việc.
Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển và quản lý nhân sự
Đàm phán, ký kết và thực hiện các hợp đồng bán hàng
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất chiến lược bán hàng
Xây dựng và quản lý hệ thống quản lý khách hàng (CRM)
Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Cải thiện hiệu quả hoạt động bán hàng thông qua việc nghiên cứu và ứng dụng những công cụ, quy trình tiên tiến
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tiến độ thực hiện dự án