Mô tả công việc:
– Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.
– Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.
– Xây dựng các chương trình, training cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Phòng.
– Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau (Phối hợp cùng Phòng Marketing)
– Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.
– Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.
– Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tư vấn khách hàng.
– Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.
– Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Ban Lãnh đạo