- Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing online, đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra ( trọng tâm là chuyển đổi trên nền tảng Ecom - FB - Tiktok)
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu.
- Lên kế hoạch và thực thi các chiến lược, kế hoạch kinh doanh trên nền tảng Online, thúc đẩy tăng trưởng và doanh số cho công ty.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing và điều chỉnh cho phù hợp để tối đa hóa ROI.
- Theo dõi các chỉ số kinh doanh chính (KPI) và báo cáo về hiệu suất của phòng Marketing.
- Giám sát các xu hướng trong ngành và công nghệ mới để duy trì lợi thế cạnh tranh.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự liên kết trong các hoạt động kinh doanh.
- Phát triển các công cụ truyền thông của công ty: Website, bộ nhận diện thương hiệu, bản tin nội bộ...
- Quản trị các kênh bán hàng trực tuyến đến người tiêu dùng/người mua cuối.
- Lập kế hoạch marketing theo mục tiêu và định hướng của công ty